(function(i,s,o,g,r,a,m){i['GoogleAnalyticsObject']=r;i[r]=i[r]||function(){ (i[r].q=i[r].q||[]).push(arguments)},i[r].l=1*new Date();a=s.createElement(o), m=s.getElementsByTagName(o)[0];a.async=1;a.src=g;m.parentNode.insertBefore(a,m) })(window,document,'script','//www.google-analytics.com/analytics.js','ga'); ga('create', 'UA-50407590-3', 'auto'); ga('send', 'pageview'); Ngôi Sao Phương Nam sơ tuyển tại Cần Thơ, hơn 4000 thí sinh tham gia
Powered by Blogger.

Ngôi Sao Phương Nam sơ tuyển tại Cần Thơ, hơn 4000 thí sinh tham gia

Quảng cáo
Vòng sơ tuyển của chương trình “Tìm kiếm Tài năng ca hát Ngôi Sao Phương Nam 2015” ở khu vực Cần Thơ vừa diễn ra vào ngày 20-5 thu hút gần 4000 thí sinh tham gia.
Hai cố vấn của chương trình là nhạc sĩ Sỹ Luân và Hoàng Bách
Hai cố vấn của chương trình là nhạc sĩ Sỹ Luân và Hoàng Bách

Theo thông tin của BTC, vòng đầu tiên, các thí sinh được thử giọng với Cố vấn âm nhạc Hoàng Bách và nhạc sĩ Sỹ Luân. Đa phần các thí sinh đều chọn nhạc trẻ và bolero.

Trong 4 ngàn thí sinh dự thi ở khu vực Cần Thơ, phần lớn các thí sinh đều không chuyên và chưa từng tham gia các cuộc thi ca hát, chủ yếu trong độ tuổi từ 15 – 25 với nhiều công việc, ngành nghề khác nhau. Trong đó cũng có một vài thí sinh đã từng đoạt giải cao tại các cuộc thi Tiếng hát truyền hình tại địa phương, vào đến top 12 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM, top 30 cuộc thi Solo cùng Bolero…


Các thí sinh dự thi tại Cần Thơ
Các thí sinh dự thi tại Cần Thơ

Kết thúc vòng sơ tuyển ở khu vực Cần Thơ, BTC đã tìm ra được 15 thí sinh xuất sắc để cùng với các thí sinh ở khu vực TP.HCM bước vào vòng Bán kết.

Vòng sơ tuyển tại TP.HCM sẽ được tổ chức vào ngày 22-5-2015 tại Trung tâm Hội nghị Capella Parkview với giám khảo là ca sĩ Đông Nhi, Quang Hà và Dương Triệu Vũ, cùng 2 cố vấn âm nhạc là ca sĩ Ngọc Ánh – “nữ hoàng casette” một thời và ca sĩ-nhạc sĩ Hoàng Bách.


Một thí sinh dự thi "Ngôi sao phương Nam"
Một thí sinh dự thi "Ngôi sao phương Nam"

Chương trình Ngôi Sao Phương Nam là cuộc thi Tìm kiếm tài năng ca hát mới, dành cho các bạn yêu nhạc từ 15 tuổi trở lên, do Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức. Chương trình hoàn toàn thuần Việt, các thí sinh có thể lựa chọn dòng nhạc thế mạnh để tham gia chương trình như: nhạc trẻ, nhạc trữ tình, âm hưởng dân ca, nhạc truyền thống cách mạng và không được phép sử dụng ca khúc nhạc nước ngoài.
☺❤ chia sẻ ủng hộ admin ❤☺

0 comments :

Post a Comment