(function(i,s,o,g,r,a,m){i['GoogleAnalyticsObject']=r;i[r]=i[r]||function(){ (i[r].q=i[r].q||[]).push(arguments)},i[r].l=1*new Date();a=s.createElement(o), m=s.getElementsByTagName(o)[0];a.async=1;a.src=g;m.parentNode.insertBefore(a,m) })(window,document,'script','//www.google-analytics.com/analytics.js','ga'); ga('create', 'UA-50407590-3', 'auto'); ga('send', 'pageview'); 48 thí sinh chính thức vào Bán kết Ngôi Sao Phương Nam 2015
Powered by Blogger.

48 thí sinh chính thức vào Bán kết Ngôi Sao Phương Nam 2015

Quảng cáo

Sau hai vòng sơ tuyển ở khu vực TP.HCM và Cần Thơ, BTC cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao phương Nam cho biết đã có hơn 10.000 thí sinh đăng kí dự thi.

Các thí sinh dự thi tại Cần Thơ
Các thí sinh dự thi tại Cần Thơ

Kết thúc vòng sơ tuyển ở khu vực TP.HCM, BTC đã tìm ra được 32 gương mặt xuất sắc để cùng với 16 thí sinh ở khu vực Cần Thơ bước vào vòng bán kết. Chương trình Ngôi sao phương Nam do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang (Kmedia) phối hợp thực hiện. Đây là cuộc thi Tìm kiếm tài năng ca hát mới, dành cho các bạn yêu nhạc từ 15 tuổi trở lên, mong muốn có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Chương trình hoàn toàn thuần Việt, các thí sinh có thể lựa chọn dòng nhạc thế mạnh để tham gia chương trình như: Nhạc trẻ, nhạc trữ tình, âm hưởng dân ca, nhạc truyền thống Cách mạng và không được phép sử dụng ca khúc nhạc nước ngoài.
☺❤ chia sẻ ủng hộ admin ❤☺

0 comments :

Post a Comment